[Vietsub] Khi tình yêu trở thành chuyện cũ – Trương Quốc Vinh

pts-174

Khi yêu đã trở thành chuyện cũ – Trương Quốc Vinh

Khi yêu đã thành chuyện cũ – Trương Quốc Vinh

Câu chuyện đã cũ không muốn nhắc lại

Cuộc sống đã quá nhiều sống gió

Đến cả trí nhớ không thể xoá sạch đi

Yêu cùng hận tồn tại trong lòng

Thật muốn bỏ đi quá khứ

Để cho ngày mai tiếp tục thật tốt

Người cũng không cần khổ nữa, khổ hỏi tin tức của tôi

Tình yêu, nó là một vấn đề khó khăn

Để cho người ta mục huyễn thần mê

Có lẽ quên có thể đau

Quên người lại càng không dễ dàng

Người chưa từng thật sự rời đi

Vẫn thủy chung trong lòng tôi

Tôi đối với người vẫn có tình yêu

T ôi đối với mình không thể ra sức

Bởi vì t ôi vẫn có ước mơ

Như lúc trước đem người đặt ở trong lòng tôi

Chuyện cũ luôn dễ dàng bị đánh động

Luôn vì người mà đau lòng

Chớ lưu luyến năm tháng ấy

T ôi vô tình nhu tình vạn chủng

Đừng nên hỏi chúng ta có gặp lại hay không

Cũng không cần lo chúng ta có nói gì với nhau nữa

Bởi vì sao người không hiểu

Chỉ cần yêu thì sẽ có đau thương

Có một ngày người sẽ biết

Cuộc sống không có tôi cũng sẽ không có gì thay đổi

Cuộc sống đã quá vội vã

Tôi luôn sợ đôi mắt mông lung đẫm lệ

Quên tôi cũng sẽ không đau

Đem chuyện cũ thả vào trong gió

Bởi vì tôi vẫn có ước mơ

Như lúc trước đem người đặt ở trong lòng tôi

Chuyện cũ luôn dẽ dàng bị đánh động

Luôn vì người mà đau lòng

Chớ lưu luyến năm tháng ấy

Ta vô tình nhu tình vạn chủng

Đừng nên hỏi chúng ta có gặp lại hay không

Cũng không cần lo chúng ta có nói gì với nhau nữa

Bởi vì sao người không hiểu

Chỉ cần yêu thì sẽ có đau thương

Có một ngày người sẽ biết

Cuộc sống không có tôi cũng sẽ không có gì thay đổi

Cuộc sống đã quá vội vã

Tôi luôn sợ đôi mắt mông lung đẫm lệ

Quên tôi cũng sẽ không đau

Đem chuyện cũ thả vào trong gió

Bởi  vì sao ng ư ời không hiểu

chỉ cần yêu thì s ẽ có đau thương

Cuộc sống không có tôi cũng sẽ không có gì thay đổi

Cuộc sống đã quá vội vã

Tôi luôn sợ đôi mắt mông lung đẫm lệ

Quên tôi cũng sẽ không đau

Đem chuyện cũ th ả v ào trong gió

[Vietsub by Mạn Mạn] – Ghi nguồn nếu đem đi nơi khác nhé.

Leave a Reply

